วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

คำถามเกี่ยวกับความรัก

คำถามกับความรัก


ทำไมคนเราต้องมีความรัก
เพราะเราทุกคนล้วนมีหัวใจ
.....
ไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา
เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยดูแลหัวใจของเรา
.....
ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก
เพราะเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว
.....
ทำไมเขาถึงไม่รักเรา
เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน
.....
ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที
เพราะเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร
.....
ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อยๆ
เพราะเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา
.....
ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร
เพราะเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่
.....
ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก
เพราะเขาอาจจะยังไม่พบคู่แท้ของเขา
.....
ทำไมคนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา
เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้ตามหาเลยก็ได้
.....
ทำไมคนบางคนที่ไม่มีความรักจึงต้องทำตัวให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา
เพราะเขาไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไรนะสิ
......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น